DEAURA LỪA ĐẢO? CÓ THỂ TRẢ LẠI SẢN PHẨM ĐỂ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG?

DEAURA LỪA ĐẢO? CÓ THỂ TRẢ LẠI SẢN PHẨM ĐỂ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG?

Fecredit cho vay mua mỹ phẩm

Khách hàng mua sản phẩm của Deaura có thể trả lại và chấm dứt hợp đồng.

Từ năm 2017 trở lại nay theo phản ánh có rất nhiều người nhận được cuộc gọi từ nhân viên của Deaura mời đến Trung tâm của họ để chăm sóc da mặt miễn phí. Khi đi được yêu cầu mang theo CMND với lý do để đối chiếu thông tin của khách hàng.

Trong quá trình chăm sóc da nhân viên của Deaura liên tục tư vấn, khuyên nhủ khách hàng mua bộ 10 sản phẩm chăm sóc da với giá hàng chục triệu đồng. Nếu ai có thắc mắc về việc không có tiền để thanh toán thì được động viên là cứ yên tâm Deaura sẽ hỗ trợ trả góp trong vòng 2 năm không áp dụng lãi suất. Liền sau đó khách hàng được dẫn sang một phòng khác để ký vào hàng loạt giấy tờ mà nhân viên Deaura bảo để hoàn thiện thủ tục để được nhận bộ sản phẩm về.

Sau đó khi nhận được cuộc gọi đòi nợ của FeCredit – một công ty tín dụng của VP Bank nhiều người mới ngã ngửa ra là mình đã trở thành con nợ của ngân hàng.

Về quan hệ giữa khách hàng và Deaura được xác lập bằng văn bản, hợp đồng. Nếu khách hàng bị lừa dối rằng sản phẩm được tặng và ký kết chỉ để hoàn thiện thủ tục thì hợp đồng trên sẽ không có giá trị pháp lý. Tuy nhiên thực tế để chứng minh việc mình bị lừa dối khi ký hợp đồng nêu trên thì không phải trường hợp nào cũng thực hiện được.

Do đó khả quan nhất là bạn có thể tìm cách trả lại sản phẩm chưa dùng đến cho Deaura.

Còn mối quan hệ giữa Deaura và Fecredit theo báo cáo VPBank hiện có gần 40.000 khách hàng tín dụng có được thông qua công ty này với mức dư nợ khổng lồ là 1.054 tỷ đồng, tức chiếm khoảng 2,3% danh mục cho vay của FE Credit.

Tuy nhiên theo thỏa thuận giữa Deaura và VP Bank thì có một điều khoản Deaura cam kết hoàn trả các khoản vay mà VPBank cung cấp cho khách hàng của công ty nếu khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán của mình.

Trường hợp gặp vướng mắc bạn có thể liên hệ Luật sư theo số 0969.449.828 để được hỗ trợ!