LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI TẠI HẢI DƯƠNG

LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI TẠI HẢI DƯƠNG 

Trong các vụ việc về đất đai, việc tham gia của Luật sư đất đai Hải Dương là rất quan trọng. Khi nhận được các thông tin vụ việc đất đai, Luật sư đất đai Hải Dương có thể thực hiện các công việc như sau:

1. Tiếp nhận thông tin về vụ việc như hồ sơ, tài liệu.

2. Thẩm định lại hồ sơ, thu thập thêm các thông tin còn thiếu.

3. Đưa ra định hướng giải quyết sơ bộ ban đầu.

4. Soạn thảo văn bản, soạn thảo đơn khởi kiện, đơn khiếu nại.

5. Tham gia vào các buổi hòa giải cơ sở, thủ tục giải quyết khiếu nại.

6. Tham gia tố tụng tại tòa án, tham gia các buổi lấy lời khai, phiên họp công khai kiểm tra chứng cứ tại Tòa án.

7. Soạn thảo bản Luận cứ gửi Hội đồng xét xử, tham gia vào các phiên tòa xét xử sơ thẩm, phúc thẩm.

Khi tham gia vào các vụ việc tranh chấp đất đai, bồi thường thu hồi đất, hủy quyết định hành chính, hủy sổ đỏ cấp trái pháp luật tại Hải Dương, Luật sư đất đai tại Hải Dương sẽ tiến hành nhận đại diện theo ủy quyền cho khách hàng để thực hiện các công việc nêu trên, khách hàng sẽ không phải tham gia vào các vụ việc, tránh trường hợp khách hàng cung cấp những thông tin, bằng chứng bất lợi ảnh hưởng tới vụ việc. Lấy ví dụ như trường hợp hủy sổ đỏ được cấp năm 2010. Trong đơn khởi kiện yêu cầu Tòa án hủy sổ đỏ, quyết định hành chính trái pháp luật, nếu không có sự tư vấn của Luật sư đất đai, việc Tòa án trả lại đơn khởi kiện với lý do hết thời hiệu khởi kiện do theo quy định của Luật tố tụng hành chính hiện nay, thời hiệu khởi kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính là 01 năm kể từ thời điểm nhận được , biết được quyết định hành chính hay hành vi hành chính đó.

Luật Toàn Dân là một diễn đàn để trao đổi, hỏi đáp các vướng mắc liên quan đến lĩnh vực đất đai, nhà ở, hôn nhân gia đình. Những vụ việc thực tế sẽ được các Luật sư, chuyên gia pháp lý phân tích để đưa ra giải pháp tốt nhất nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của bạn. Luật toàn dân được sự hỗ trợ về chuyên môn của các Luật sư thuộc Công ty Luật Hùng Bách - Đoàn luật sư thành phố Hà Nội thông qua Website Luattoandan.com và Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6194.

ĐOÀN LUẬT SƯ TP HÀ NỘI - CÔNG TY LUẬT HÙNG BÁCH

Địa chỉ: Số 36/126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline:  0969449828

Email: Luatsutoandan@gmail.com