ĐỊA CHỈ TÒA ÁN NHÂN DÂN THỊ XÃ BUÔN HỒ, ĐẮK LẮK

ĐỊA CHỈ TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN BUÔN HỒ

Địa chỉ Tòa án nhân dân huyện Buôn Hồ: Số 20 Điện Biên Phủ, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại hỗ trợ: 0976985828

Trên đây là thông tin Địa chỉ Tòa án nhân dân huyện Buôn Hồ. Để được tư vấn, hỗ trợ việc khởi kiện tại Tòa án này bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây và liên hệ trực tiếp với Luật sư theo số điện thoại 0976985828

LUẬT SƯ TẠI HUYỆN CỜ ĐỎ, CẦN THƠ

Các Luật sư có uy tín, kinh nghiệm thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội chuyên giải quyết các vụ án hình sự, vụ án hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại, tranh chấp quyền thừa kế, tranh chấp hợp đồng tín dụng, thế chấp, đòi tài sản, tranh chấp ly hôn,... Nội dung các công việc Luật sư sẽ thực hiện bao gồm: 

1. Tiếp nhận thông tin về vụ việc và tài liệu chứng cứ kèm theo.

2. Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra phương án giải quyết, phương án khởi kiện có lợi nhất cho bạn.

3. Soạn thảo đơn khởi kiện, thu thập các tài liệu, chứng cứ để lập hồ sơ khởi kiện theo đúng quy định của pháp luật, gửi đến Tòa án có thẩm quyền giải quyết. 

4. Thay mặt người khởi kiện làm việc với Tòa án để vụ án được thụ lý. 

5. Đại diện theo ủy quyền; Tham gia tố tụng tại tòa án, tham gia các buổi lấy lời khai, phiên họp hòa giải, phiên họp công bố và công khai chứng cứ. Tham gia phiên Tòa để bảo vệ lợi ích tối tốt nhất cho khách hàng. 

6. Thực hiện thủ tục yêu cầu thi hành bản án đã có hiệu lực pháp luật.

Tùy theo yêu cầu của bạn chúng tôi có thể cử Luật sư, chuyên gia pháp lý thay mặt bạn thực hiện các công việc từ khởi kiện, tham gia tố tụng cho đến yêu cầu thi hành bản án mà người khởi kiện không phải tham gia tố tụng. Như vậy bạn sẽ không mất thời gian làm việc với Tòa án, không phải lo bị gây khó dễ khi thực hiện việc khởi kiện và chất lượng công việc sẽ được đảm bảo. 

Trong trường hợp cần hỗ trợ khởi kiện tại Địa chỉ Tòa án nhân dân huyện Buôn Hồ bạn có thể liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng số: 0976985828

Trân trọng!

══════════════════════════════════

CÔNG TY LUẬT HÙNG BÁCH

Hotline: 0976985828

Email: Luathungbach.hcm@gmail.com

Website: Luattoandan.com

Luật Toàn Dân - Pháp luật dành cho mọi người dân!